Tube Settler Media

Last updated: 25 ม.ค. 2564  | 

Tube Settler Media

Tube Settler Media แผ่นช่วยตกตะกอนแบบ

 

Tube Settler Media คือแผ่นพลาสติกมีเดีย มีหน้าที่ช่วยเร่งการตกตะกอนน้ำใสในระบบผลิตน้ำประปา น้ำบริโภคทั่วไป จะช่วยลดขนาดของถังตกตะกอนให้มีขนาดเล็กลง น้ำที่ออกจากถังตกตะกอนจะใส ไม่มีฝุ่นปน ทำให้คุณภาพน้ำสะอาด และไม่ต้องใช้สารเคมีในการตกตะกอนอีกด้วย

ขนาดของ Tube Settler มีขนาด 50x100x80 cm. มีจำนวน 24 ชั้น

ปริมาณการใช้จะขึ้นอยู่กับขนาดของถังตกตะกอน Lamella Clarifier Tank ว่ามีขนาดเท่าไหร่ โดยปกติ การใช้งานจำนวน 1.0 ลูกบาศก์เมตร ใช้จำนวน 2.5 ก้อน วางเรียงกัน


หลักการทำงาน
ถังตกตะกอนแบบดั้งเดิมมีโครงสร้างทีมีขนาดใหญ่ใช้พื้นที่มาก และต้องลงทุนในการก่อสร้างสูง Tube Settler เป็นแผ่นช่วยตกตะกอนผลิตจากวัสดุ PVC ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการ ตกตะกอนของสารแขวนลอยในน้ำ โดยการเพิ่มพื้นทีในการตกตะกอนของถังตกตะกอนโดยใช้แผ่นเอียง ซึ่งประกอบมีลักษณะเป็นท่อทรงแปดเหลี่ยม Tube Settler นี้จะช่วยในการประหยัดการก่อสร้างและเพิ่มประสิทธิภาพของถังตกตะกอน และสามารถติดตั้งได้ทั้งบ่อตกตะกอนที่สร้างใหม่หรือปรับปรุงบ่อตกตะกอนเก่า

ลักษณะการใช้งาน
1.ใช้ในอุตสหกรรมการผลิตน้ำ ช่วยในการตกตะกอนนภายในถังตก
2.สามารถใช้ได้ในถ้งตกตะกอนทั้งแบบระยะแรกและระยะที่สอง
3.สามารถติดตั้งอยู่เหนือชั้นของตะกอนภายในถังตกตะกอนของระบบย่อยตะกอนแบบไร้อากาศ เพื่อที่จะทำการกำจัดตะกอนจาก ระบบย่อยตะกอน

จุดเด่นผลิตภัณฑ์
1.ช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพของถังตกตะกอนช่วยลดภาระของถังตกตะกอน สามารถรับปริมาณน้ำเพิ่มขึ้นได้หลายเท่าโดยไม่กระทบคุณภาพของน้ำ
2.สามารถลดขนาดของถังตกตะกอนที่จะทำการสร้างใหม่ได้ ลดค่าใช้จ่ายในการก่อสร้าง และเนื้อที่ที่ใช้ในการก่อสร้าง โดยไม่มีผลกระทบต่อคุณภาพของน้ำ

Powered by MakeWebEasy.com